Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Pizza tại gia và chuẩn bị hành trang du lịch !

 Mình đang háo hức vì ngày mai  được đi một chuyến vịnh Bái Tử Long, Quảng Ninh. Ra đảo. Đổi gió. Chiều- mình đã chuẩn bị : là kem chống nắng, khăn tắm, áo bơi và những thứ linh tinh khác bao gồm cả berberin và băng dính thương...






 Khi đi du lịch, bạn nên mang càng ÍT đồ càng tốt ! Và những đồ nên ở small size, cỡ nhỏ như dầu gội, dầu tắm, kem đánh răng. Những lọ có sẵn ấy mình đem về từ khách sạn trong các chuyến trước. Mỗi lần từ bé theo lời khuyên của bố mình đã ghi ra danh sách rồi check lại...

 Đến khi chắc chắn không bỏ sót thứ gì, sắp xếp vào valy và LÊN ĐƯỜNG ! 

Trước khi đi cả nhà đã làm một bữa Pizza tại gia. Đế mua sẵn ở Metro nhưng mình có thể tự làm. Mình sẽ đăng công thức.

Pizza ( 6 cái )


 Có rất nhiều nhân pizza, có thể là hải sản, dứa, đậu xanh, ớt chuông.. Lưu ý không nên cho quá nhiều nhân nếu không mốn một chiếc bánh sượng sạo.
 Sốt : Tương cà chua ( Ketchup ) +  ít tương ớt ( nếu thích ) + tí hạt tiêu, trộn đều lên, tùy khẩu vị.


Lấy dĩa chấm đều đế để sốt ngấm. Phết đều sốt lên một mặt

Hành tây + Nấm + Thịt lợn xào qua, phủ lên 
Đến Salami...
Pho mát và rưới dầu ôliu lên, rong biển nữa ( phá cách )
Cho vào lò nướng ở 180 độ C trong 15 phút
Thành quả, đây được gọi là caphao's pizza. Cắn một miếng giòn rụm cứ là uhmmm.. thiên đường ^^


 Thử làm phiên bản của bạn xem. Thế này thì khỏi cần ra hàng rồi, tiết kiệm bao nhiêu

Mình đi ngủ đây. Ngày mai dậy rất sớm. Minh sẽ update về chuyến đi sau !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
I'm Mai ( Su ). I started this blog 2 years ago to document recipes and food related articles. It becomes a place to voice my thoughts, rants and muses. "Why write a blog in busy days?" The busier it gets, the more important because you have so little time to reflect yourself.